Ocarina of Time có thể là trò chơi video đầu tiên mà tôi ám ảnh sau sự phát triển của nó. Đó là một trước con trỏ đến văn hóa trò chơi ngày nay, nơi chúng tôi lỗ chân lông cảnh quay video, và suy đoán - vì thiếu một điều kiện tốt hơn - được thổi phồng. Nhưng trở lại sau đó nó là ảnh chụp màn hình.
Đây là một bộ sưu tập các ảnh chụp màn hình từ sự phát triển của Ocarina of Time, ngay từ khi bắt đầu cho đến khi gần để phát hành. Có gì rất thú vị với tôi là làm thế nào đáng kể các trò chơi thay đổi trong sự phát triển của nó. Ocarina of Time dường như mất rất lâu để đến. Tôi nhớ trì hoãn khi chậm trễ khi chậm trễ. Tôi nghĩ là như vậy gần với nó tất cả trở lại sau đó, xem nó tất cả diễn ra trong một thời gian dài như vậy thời gian, rất khó để thực sự nhìn thấy nó như thế nào đã được phát triển và chuyển vào các trò chơi mang tính bước ngoặt nó sẽ trở thành.
Thậm chí ngày nay tôi thấy sự phát triển của Ocarina of Time hấp dẫn. Tôi đã đủ may mắn để dành thời gian trò chuyện với Miyamoto về quá trình làm game, và nó luôn luôn đánh tôi như là một thời gian, nơi những ý tưởng mới đã được tạo ra mỗi ngày duy nhất, nơi những nền tảng của phát triển trò chơi hiện đại đã được phát minh trên bay . Nó phải có được một thời gian đáng kinh ngạc. Quay lại sau đó nó có vẻ như Nintendo có một chút nghiêm ngặt khi nó đến để khoe trò chơi trong tiến trình, đó là lý do tại sao có rất nhiều ảnh chụp màn hình đầu tiên của Zelda. Tôi nghi ngờ chúng tôi sẽ không bao giờ nhìn thấy loại này của lịch sử trong tiến trình từ một trò chơi Nintendo một lần nữa.


